Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

10 Thiết bị nghi can hệ đến người ngoài hành tinh

Hồ hết các trường hợp nhận ra UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lường đảo hoặc hiểu nhầm. Ngoài ra, đông đảo hiện vật cổ đại có duyên do bí hiểm chưa có lời giải thích, sở hữu thể do người ngoài hành tinh tạo ra. Hãy cộng chúng tôi điểm qua những đồ vật được cho là của người dưng hành tinh để lại trên địa cầu qua bài viết dưới đây.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bánh răng UFO ở Nga. Một người đàn ông Nga đã tậu thấy 1 mảnh bánh răng kỳ lạ trong đống than, khi ông đang tiêu dùng chúng để nhóm lửa sưởi ấm ở Vladivostok, trung tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Mặc dù những mảnh máy móc cũ chẳng phải hi hữu gặp ở Nga, nhưng vì tò mò nên người đàn ông đã gửi phát hiện này đến giới công nghệ để phân tích. Kết quả, bánh răng trên được khiến từ nhôm trong sáng và do người nào đấy bề ngoài ra. Nó với niên đại lên đến 300 triệu năm tuổi.

Phát hiện trên khiến cho đa dạng người sửng sốt, vì nhôm sở hữu độ tinh khiết cao chẳng thể hình thành 1 bí quyết bỗng dưng và con người mới tạo ra nhôm nguyên chất từ năm 1825. Mẫu bánh răng trông giống như phòng ban của kính hiển vi hoặc một đồ vật công nghệ tinh tướng nào ấy. Phổ thông người tin rằng, bánh răng là phòng ban trên tàu vũ trụ của người dưng hành tinh, nhưng những nhà khoa học không đưa ra kết luận vội vàng và muốn thực hiện thêm các thí nghiệm chuyên sâu để Nhận định về vật thể bí ẩn.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tượng đầu đá đồ sộ ở Guatemala. Trong những năm 1930, các nhà thám hiểm đã mua thấy một bức tượng sa thạch khổng lồ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá không giống có các đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ chủng tộc người nào sống ở sắp đó.

Trên thực tại, hộp sọ của tượng đá bị kéo dài và với các đặc điểm chưa từng xuất hiện trong cuốn sách lịch sử nào cả. Họ tuyên bố bức tượng này mang thể thể hiện 1 thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại. Một số người phán đoán đây chỉ là phần đầu của một Công trình lớn hơn bên dưới mặt đất (điều này đã được chứng minh là ko đúng sự thật). Không những thế, thời cơ Đánh giá về bức tượng ngày nay ko còn nữa vì nó đã trở nên tiêu chí phá hủy của quân đội cách mệnh sau đấy.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Phích cắm điện hóa thạch. Năm 1998, 1 người leo núi tên là John J. Williams phát hiện vật thể khiến bằng kim khí lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau lúc đào nó lên và khiến sạch, Williams nhận ra đây là vật thể do ai đó làm cho ra và trông nó giống như 1 phích cắm điện. Williams là 1 kỹ sư điện, ông kể rằng thành phần điện không bị dán hoặc hàn vào khối đá granite, những lớp đá bao phủ quanh đó đồ vật đã bảo quản nó tồn tại đến bây giờ.

Tảng đá kỳ lạ đã phát triển thành bí hiểm nức danh đối có những người yêu thích UFO. Thông báo về hiện vật trên được đăng tải trên những tạp chí như Fortean Times và tin báo UFO - tạp chí nổi danh về các hiện tượng bí mật. Đa dạng người cho rằng hiện vật mà ông Williams phát hiện chỉ là 1 trò lừa bịp vì ông chối từ làm vỡ lẽ phích cắm cổ đại trên và cho biết sẵn sàng bán nó có giá 500.000 đô la. Tuy nhiên, sau lúc các chuyên gia phân tích hiện vật, họ phát hiện phiến đá có niên đại khoảng 100.000 năm tuổi, nên dòng phích cắm không thể là sản phẩm lường đảo do Williams dàn dựng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tàu bay cổ đại. Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế những món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số ấy phải nhắc tới hiện vật trông giống loại máy bay cổ đại khiến cho bằng vàng, mang hình trạng khá giống có chiếc phi cơ hiện đại bây giờ. Chúng là những mô hình hoàn hảo về khí động học, với cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Các chuyên gia đã dựa trên mô hình này để chế tác một loại máy bay mang hình dáng như vậy, sau ấy họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thí điểm.

Kết quả cho thấy, chúng đều có thể thuận tiện bay lượn trên bầu trời.

Hiện vật trên khiến một số người nghi ngờ rằng người Inca đã tiếp xúc sở hữu người dưng trái đất và được họ trao cho công nghệ chế tác máy bay phản lực hiện đại. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái tạo mô hình của loài ong, cá hay những động vật với cánh khác.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Người rắn mối Ubaid. Al Ubaid là 1 địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này có đông đảo cổ vật trong khoảng công đoạn Ubaid (những năm 5.900 đến 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, phổ biến bức tượng sở hữu hình khuôn mặt của con người nhưng có phổ quát nét tương đồng có loài rắn mối, phong thái đứng của bức tượng ko quá kiểu phương pháp. Nghe đâu đây không hề là 1 vị thần (như những vị thần cổ đại với đầu động vật người người nào Cập thường tín ngưỡng), mà là 1 chủng tộc người rắn mối.

Tất nhiên, các bức tượng là đối tượng của những nhái thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại, họ sở hữu hình dáng thạch sùng và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong giai đoạn đấy. Cho tới hiện tại, thực chất thật sự của các bức tượng vẫn còn là 1 bí mật và đang chờ những nhà công nghệ khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Thiên thạch ở Sri Lanka. Những nhà công nghệ đã phân tách phần còn lại của 1 viên đá, được cho là thiên thạch rơi xuống ở Sri Lanka. 2 Nghiên cứu độc lập chỉ ra rằng mảnh thiên thạch có cất những hóa thạch và chiếc tảo có duyên cớ bên ngoài trái đất.

Giáo sư Chandra Wickramasinghe ở Anh, tác fake chính của nghiên cứu, cho biết đây có thể là chứng cớ chứng minh fake thuyết sự sống trên địa cầu mang cỗi nguồn trong khoảng bên ngoài vũ trụ, được lan truyền bởi các thiên thạch và mảnh tan vỡ bên ngoài không gian. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí The Journal of Cosmology.

Tuy nhiên, giới khoa học không đằm thắm mang phát hiện này. Rộng rãi người tậu cách thức chứng minh mẩu thiên thạch trên bị "nhiễm" tảo khi chạm xuống mặt đất, điều quan trọng nhất chưa ai dám khẳng định kiên cố hòn đá trên là thiên thạch, với thể nó ở trên trái đất và bị sét đánh trúng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tấm thảm Triumph’s Summer. Tấm thảm Triumph's Summer (tạm dich là mùa mè của niềm vui chiến thắng) được tạo ra ở Bruges, Bỉ vào năm 1538. Hiện nó nằm trong bảo tàng đất nước Bayerisches. Trên tấm thảm sở hữu diễn tả 1 số đối tượng giống như UFO đang bay trên bầu trời. Dù rằng sự hiện diện của chúng thật khó hiểu, nhưng 1 số người tin rằng các UFO được thêm vào để tôn vinh sự cai trị của thần thánh. Điều này kèm theo tạo ra nhiều nghi vấn hơn câu giải đáp, tỉ dụ như tại sao người Bỉ thế kỷ 16 lại với thể vẽ được chiếc đĩa bay và liên tưởng chúng đến đấng quyền năng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bức tranh thờ bí hiểm. Năm 1595, họa sĩ người Italy tên là Bonaventura Salimbeni được giao nhiệm vụ tạo ra một trong các bức tranh thờ bên phải của nhà thờ Thánh Peter tại Montalcino sắp Florence, Italy. Bức tranh của ông đã gây chú ý tới người xem, ấn tượng đầu tiên là một vật thể hình cầu phát ra ánh sáng kỳ lạ có 2 ăng-ten bằng kim loại. Trông nó giống như vệ tinh Sputnik cũ của Nga hay tàu vũ trụ tiên phong của Mỹ cuối các năm 1950. Phổ quát nhà công nghệ cho rằng hình cầu sử dụng để biểu diễn vũ trụ trong nghệ thuật tôn giáo. Ánh sáng kỳ lạ trên hình cầu chỉ là mặt trời và mặt trăng, ăng-ten là cây đũa phép vương trượng thể hiện uy quyền của những đấng tối cao.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Hiện vật của người Maya. Năm 2012, chính phủ Mexico bật mí thông tin về một số hiện vật của người Maya được sắm thấy ở bên dưới kim tự tháp ở Calakmul mà họ giữ bí ẩn trong suốt 80 năm. Trước đây, địa điểm này từng là một trong những thành thị Maya cổ đại hùng mạnh nhất. Sau đó ko lâu, với hai người đứng ra cung cấp bộ phim tài liệu về chúng đều bị chính phủ xử phạt là Raul Julia Levy (con trai của diễn viên nổi danh Raul Julia) và chuyên gia tài chính Elisabeth Thieriot, nội dung bộ phim mang đa dạng nguyên tố giả mạo.

Các hiện vật trong phim bị cho là lường đảo và là sản phẩm của một nghệ nhân tay chân địa phương nào đấy, chúng mô tả UFO và người dưng hành tinh. Đến giờ, duyên cớ cũng như sự thật về những hiện vật kỳ lạ của người Maya vẫn thực sự bí ẩn, đang chờ được khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Quả cầu thép bí ẩn. Năm 1974, gia đình Betz khi khảo sát thiệt hại gây ra do một ngọn lửa kỳ lạ đã tàn phá 88 ha rừng trên đầm lầy Fort George Island, phía đông Florida, Mỹ, đã phát hiện 1 quả cầu màu trắng. Vật này sở hữu tuyến phố kính 20cm, hoàn toàn suôn sẻ không tính một tượng trưng hình tam giác trên nó.

Hai tuần sau, lúc người con trai của gia đinh Betz gảy đàn ghi ta trong phòng, quả cầu bắt đầu giận dữ với những nhạc điệu của anh đó. Nó phát ra một thứ âm thanh kỳ lạ, đập rộn ràng và cùng hưởng với âm thanh của đàn ghi ta.
Quả cầu còn mang đa dạng thuộc tính khác lạ khác, nó có thể giới hạn lại và đổi thay hướng đi lúc bị đẩy trên sàn nhà, cuối cùng quay trở lại chỗ người đẩy. Thỉnh thoảng nó tạo ra tiếng kêu lách bí quyết và rung lên như có động cơ chạy bên trong. Phóng viên của tờ New York Times và London Daily đã tới chứng kiến quả cầu có phép lạ. Giới công nghệ cũng như đại diện của quân đội rất ấn tượng sở hữu quả cầu, nhưng gia đình nhà Betz ko muốn để cho họ kiểm tra quả cầu kỹ hơn.

Không lâu sau ấy, quả cầu thể hiện những hành vi ma quỷ như đóng sầm cửa vào ban đêm và phát ra âm thanh kỳ lạ. Gia đình Betz rút cuộc cũng đồng ý đem quả cầu đi rà soát. Đội ngũ Hải quân phân tích và thấy nó hoàn toàn thường ngày, khiến từ thép không gỉ. Đến giờ, rộng rãi người đã nỗ lực giải thích bản chất của quả cầu. Có người cho rằng đây sở hữu thể là một đồ vật chạm khắc bị người nào đó đánh rơi.

Gia đình Betz sống trong 1 căn nhà cũ có sàn nhà không bằng phẳng, nên quả cầu sẽ xuất hiện những hiện tượng bất thường khi lăn trên sàn nhà. Quả cầu phát ra âm thanh lách tách nhờ dăm kim khí nhỏ bị mắc kẹt bên trong nó trong quá trình cung cấp. Dù cách thức lý giải này ko giảng giải được số đông những hiện tượng trong Thống kê, tuy nhiên đây là lời giải thích phù thống nhất tính đến nay.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét