Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Vợ sinh con dù chưa một lần khiến "chuyện ấy" với chồng, nguyên do phía sau gây ngỡ ngàng

Một người phụ nữ gần sinh con mách nhỏ rằng cô chưa bao giờ làm “chuyện ấy” có chồng đề cập từ khi kết hôn vì 1 chứng bệnh chỉ 1% phụ nữ trên cuộc sống mắc buộc phải.

Revati Bordawwekar tới từ Ahmednagar, Ấn Độ, mắc chứng co thắt âm đạo làm âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi mang bất cứ thứ gì tiếp xúc vào. Revati lần đầu biết với điều gì đó ko ổn với cơ thể lúc cô không thể dùng tampon thứ 1 năm 22 tuổi.

Revati nhớ lại khi đấy cô đã phải siêu cố gắng để đưa tampon vào trong nhưng không thể. Điều này khiến Revati cảm thấy siêu xấu hổ. “Vào thời điểm đấy, chúng tôi cảm thấy siêu ngại để đi khám bác sĩ hay thậm chí gặp mặt đề cập sở hữu người thân về những gì đã trải qua”, Revati chia sẻ. “Tôi cũng đã nghi ngờ vững chắc mình cũng sẽ ko thể khiến “chuyện ấy” nhưng tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Revati Bordawwekar  mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào.
Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi với bất cứ vật dụng gì giao tiếp vào.

Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ chớp nhoáng lớn lên thấp đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở không tính người yêu và cả hai lập tức tiến đến hôn nhân.

Mặc dù vậy trong đêm tân hôn, Revati không thể làm cho được “chuyện ấy” với chồng và cô đã yêu cầu chia sẻ thành thật với anh. May mắn khi Chinmay đã thấu hiểu biết và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.

Sau một năm tìm mọi cách, Revati vẫn không thể quan hệ tình dục và nên kiếm tìm lời khuyên từ những chuyên gia và bạn bè sở hữu đủ biện pháp như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay tiêu dùng kem gây tê nhưng đại khái đều vô dụng.

Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.
Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF sở hữu hi vọng kiên cố sinh con dù ko quan hệ.

Revati chia sẻ: “Co thắt âm đạo là có thật, nó chẳng phải nằm trong suy nghĩ của bạn và nó sẽ không biến mất giả dụ bạn thư giãn, uống rượu hoặc dùng chất bôi trơn. Tôi đã nghĩ về cuộc đấu tranh của mình sở hữu căn bệnh này lúc còn thiếu niên nhưng luôn tự an ủi rằng hãy thư giãn và rất nhiều chuyện sẽ ổn”.

Không thể quan hệ được sở hữu chồng khiến Revati cảm thấy rất dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và làm giãn âm đạo với trông mong chắc cải thiện tình hình nhưng vẫn không thành công. Cuối cộng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018 sở hữu trông mong sẽ vẫn có thể sinh con dù ko quan hệ.

May mắn đã mỉm cười khi việc thụ tinh thành công và Revati đã có thai. Bất ngờ hơn nữa khi trong thời gian với thai, cô chắc hẳn chịu chứa được việc chỉ huy đầu dò và các nữ hộ sinh đã khuyên cô phải thử sinh thường. Sau ấy Revati đã kéo một khóa học trước sinh, điều này sẽ vững chắc giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.

Tháng 2 mới đây, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Hiện tại Revati cũng cực kỳ kỳ vọng sau thử khám phá sinh thường này, cô sẽ dĩ nhiên lần đầu tiên làm “chuyện ấy” mang chồng.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.
Tháng 2 mới đây, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.

Chứng co thắt âm đạo chỉ 1% phụ nữ thị trường mắc

Co thắt âm đạo xảy ra lúc khi âm đạo đột nhiên thắt chặt bất cứ khi nào có vật thể cố gắng xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt chắc chắn ngăn ngừa việc quan hệ tình dục hoặc gây ra đau đớn.

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên thị trường. Người mắc bệnh sẽ không thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như sử dụng băng vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra lúc với sự thâm nhập và thường biến mất sau khi không với sự thâm nhập nhưng chẳng phải luôn luôn.

Phụ nữ đã mô tả cơn đau như một cảm giác rát hoặc cảm giác như vừa bị đánh, đẩy vào một bức tường.

Ngay bây giờ, các bác sĩ vẫn chưa biết lý do gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này với liên quan tới việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và những yếu tố cảm xúc. Trong một số giả dụ, không thể tậu ra nguyên do trực tiếp.

Ngay cả các người phụ nữ từng quan hệ bình thường sau đấy cũng kiên cố gặp bắt buộc hội chứng này vì 1 số nguyên do.

Bí quyết điều trị phần lớn để phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn và hiểu hơn về tình dục cũng như cơ thể. Những công nghệ thư giãn như thiền cũng kiên cố giúp ích. Tập thể dục sàn chậu cũng cứng cáp giúp người phụ nữ kiểm soát những cơ âm đạo.

Trong những nếu nghiêm trọng hơn, sản phẩm tập âm đạo, với hình dạng y hệt như băng vệ sinh và sở hữu độ lớn khác nhau, cứng cáp giúp người phụ nữ quen mang việc đưa thiết bị gì đó vào âm đạo.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét