Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Nông nghiệp thời AI: Cuộc cách mệnh hướng đến mục tiêu vững bền

Bằng cách thức giới thiệu những phương thức canh tác mới, người nào đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng mang lợi cho phố hội trên thế giới.

trí tuệ nhân tạo hay còn gọi là ai trong khoảng lâu đã không còn là một ý tưởng trên giấy. Chúng ta đã và đang thấy đông đảo ứng dụng của người nào trong đời sống, vượt ra khỏi những bức tường của phòng thể nghiệm.

Trên khắp những cánh đồng và nhà kính, nông dân đang dùng ai để giảm đáng nói việc tiêu dùng hóa chất và tránh thiệt hại cho môi trường. Các tiến bộ trong chế tạo robot điều khiển bằng ai cũng đang giúp nhà nông trong việc tăng gia cung ứng dùng ít đất và ít nhân lực hơn.

Nông dân đang sử dụng AI để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.
dân cày đang tiêu dùng ai để giảm đáng kể việc dùng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.

Kết quả đạt được là gì? Môi trường trong lành hơn, nguồn thực phẩm an toàn hơn và sản lượng đa dạng hơn. Các nhà nghiên cứu thậm chí đang thu thập dữ liệu về rừng và bảo tồn động vật hoang dại, qua đấy tìm ra biện pháp điều hành vững bền hơn.

Đây chỉ là một đôi tỉ dụ về cách chúng ta với thể sử dụng người nào để khôi phục lại sự cân bằng cho địa cầu.

NatureFresh Farms: nâng cao năng suất và chất lượng thực phẩm

Tại các nhà kính của NatureFress Farms ở Ohio và Ontario, người lao động không cần phải đi khắp nông trại để rà soát cây trồng. Thay vào đấy, các camera robot sẽ thu thập hình ảnh của thực vật, đưa dữ liệu vào những thuật toán ai để tính toán chính xác thời khắc chín muồi

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác
NatureFresh phân tích thông báo cây trồng trên quy mô to để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất chuẩn xác.

những cảm biến đo nhiệt độ của từng cây cũng như lượng nước và phân bón mà nó tiếp thụ. Trên hạ tầng đấy, các kỹ thuật viên điều chỉnh tham số bằng áp dụng điện thoại. Trước đây, họ cần tới 1 giờ để ghi nhận sự thay đổi. Con số này hiện giờ được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác. Hộ cung cấp có thể tiêu dùng những chỉ số này để tính toán cách thức điều chỉnh nhiệt độ, nước hoặc phân bón để tăng năng suất.

Nhưng người nào với thể làm được nhiều hơn thế. Để đảm bảo an toàn, NatureFresh tiêu dùng ai để gắn thẻ cho mỗi cái rau sở hữu mã vạch 32 ký tự cho biết nơi nuôi trồng, người hái và địa điểm giao hàng. Bằng bí quyết đó, giả dụ một vấn đề xảy ra, các nhà điều hành sở hữu thể mau chóng xác định nguyên cớ và hành động để tránh rủi ro của dịch bệnh.

Blue River Technology: Giảm lưu lượng thuốc diệt cỏ

kế bên nhà kính, người nào còn mang thể giúp quản lý cây trồng trên cánh đồng. Blue River Technology, một đơn vị hàng đầu về trí óc nhân tạo trong nông nghiệp, đã cung ứng linh kiện có thể gắn lên các máy kéo và dùng người nào để “theo dõi” cây trồng.

các thuật toán sẽ phát hiện và xác định cỏ dại xen kẽ giữa những vùng trồng trọt. Sau ấy, có từng loại cây không mong muốn, máy sẽ phun ra 1 lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc diệt nấm cần yếu cũng như thêm lượng phân bón phù hợp cho mỗi mẫu cây trồng. Hệ thống này cho phép dân cày tránh được việt phải phun thuốc trừ sâu trên diện rộng.

Blue River cho biết khoa học của họ sở hữu thể giảm 90% việc sử dụng thuốc diệt cỏ, cho phép dân cày cung cấp rộng rãi thực phẩm hơn và cái bỏ một nguyên cớ gây ra ô nhiễm môi trường.

trang trại Robot: ngày mai của nông nghiệp

các áp dụng mà NatureFresh Farms và Blue River đưa vào hoạt động đại diện cho sự bắt đầu của cuộc cách mạng nông nghiệp ai. Agrobot, Harvest Croo Robotics và các tổ chức khác đã và đang lớn mạnh những máy thu hoạch tự động tiêu dùng người nào để xác định độ chín và chọn cây trồng trong thời gian thực, tiết kiệm thời kì cần lao và đảm bảo thực phẩm được luân chuyển tốc độ hơn.

nông dân cũng đang tiêu dùng robot, cảm biến và máy bay không người lái để Tìm hiểu điều kiện trồng trọt. Dự định tới năm 2020, những hộ sản xuất sẽ dùng 75 triệu vật dụng, và đến năm 2050, các nông trại sẽ tạo ra trung bình 4.1 tỉ dữ liệu cho người nào.

Tự động hóa giúp dân cày giải quyết trạng thái thiếu lao động. Khi mọi người ngày một đổ về những đô thị, đội ngũ cần lao nông nghiệp sẽ giảm dần. Theo Con số của ngân hàng toàn cầu, số lượng cần lao nông nghiệp đã giảm từ 43% dân số toàn cầu vào năm 1991 xuống còn dưới 26% ngày nay.

Nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay không người lái để đánh giá điều kiện trồng trọt.
dân cày cũng đang dùng robot, cảm biến và tàu bay không người lái để Đánh giá điều kiện trồng trọt.

các nhà nghiên cứu dự đoán rằng toàn cầu sẽ cần thêm trong khoảng 25% tới 70% thực phẩm để phục vụ nhu cầu vào năm 2050. Khi nhu cầu tăng lên, tình trạng thiếu lao động và đất đai sẽ phát triển thành báo động. Nông dân sẽ ko sở hữu chọn lựa nào khác ngoài việc làm phổ thông hơn với nguồn lực có hạn. Người nào và robot sẽ cho họ công cụ để làm cho điều đấy.

ích lợi cho từng cá thể

các hộ sản xuất nhỏ lẻ cũng sở hữu thể thu lợi trong khoảng trí óc nhân tạo trong nông nghiệp. Điều đó rất quan yếu vì họ điều hành hơn 90% nông trại trên toàn thế giới, chiếm khoảng 80% thực phẩm thế giới.

hiện nay, người khiến cho nông sở hữu thể sử dụng những áp dụng điện thoại như PlantVillage hoặc Farmwave, để đăng vận tải ảnh cỏ dại, bọ xít hoặc cây trồng lên một nền tảng nơi thuật toán ai sẽ chẩn đoán vấn đề và đưa ra lời khuyên.

SilviaTerra: xúc tiến sự tăng trưởng vững bền

khi giai đoạn đô thị hóa lan rộng, chúng ta cần phải quản lý thấp đất đai của mình. Điều đấy với thể được thực hiện không chỉ bằng cách thức canh tác hiệu quả hơn và sử dụng ít hóa chất hơn, mà còn bằng bí quyết bảo tàng những vùng đất chung để sản xuất đủ lượng oxy cho cộng đồng.

Dự án SilviaTerra, một trong các Dự án ai của Microsoft, kết hợp hình ảnh vệ tinh có thông báo của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ để tạo ra những bản đồ rừng với độ phân giải cao, chi tiết giúp những nhà nghiên cứu xác định ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và tăng trưởng những giải pháp quản lý đất thấp hơn.

Giảm chất thải mùa màng, cải thiện an toàn thực phẩm, giảm lượng hóa chất trong môi trường và phát triển tài nguyên bền vững - đây là các chỉ tiêu quan yếu đối sở hữu dân cày nhắc riêng và toàn phường hội tổng thể. Những khó khăn to cần các biện pháp lớn, mà ai là 1 trong số đấy. Bằng phương pháp giới thiệu những phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng có lợi cho phường hội trên thế giới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét