Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật bạn dạng thêm vào túi cất từ cám gạo và hộp sữa có thể ăn uống được

1 người kinh doanh tại điểm du lịch Nara có tiếng của Nhật phiên bản sẽ thực hiện một giải pháp bảo hộ mang lại túi sắm sửa bằng nilon mục đích bảo an loài hươu giá trị của city.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa buôn bán tại Nara-ism (một địa chỉ bán đồ lưu niệm tại địa phương) cho biết thêm thông tin năm ngoái, hầu như con hươu sống trong công viên của thành phố đã bị tiêu diệt sau khi nạp năng lượng buộc phải túi nilon. “Tôi mong muốn một điều gì đó để bảo vệ loài hươu - biểu tượng của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi để đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa. (Ảnh: CNN)

giải pháp Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là chỗ sinh sống của khoảng 1.000 nhỏ hươu giá trị – loài được xác nhận chứng nhận là bảo bối bỗng nhiên nền văn hóa ở Nhật phiên bản. Khi mang lại đây, cụm du khách cho hươu tại đây ăn.

bên cạnh đó, tháng 7/2019, 1 nhóm phúc lợi an sinh bản địa giải trình vẫn tậu thấy 9 nhỏ hươu chết & phát hiện có nilon trong bụng chúng. Siêu thị kêu hotline các bạn không nên ném rườm rũ túi nilon ra khu dã ngoại công viên.

Để giải quyết việc, anh Hidetoshi đã cùng rất 1 căn nhà bào chế giấy địa phương cùng một công ty ngoại hình phát hành một dự án gồm tên gọi Shikagami. Túi giấy tượng trưng mang đến túi nilon được làm cho từ cám gạo & hộp sữa.

“Cám gạo rất nhiều bị bỏ đi đường trong lúc xay xát. Bài toán lấy Nguyên vật liệu đấy có tác dụng giấy cũng góp phần sút lãng phí”, Hidetoshi giải đam mê. Anh vẫn chạy thử các loại túi này and cho biết thêm thông tin bọn chúng cẩn trọng đối sở hữu con người ta.

Sau khi sản xuất, nhiều loại túi sinh học này cũng được demo tại nhiều bank bản địa và đền Todaiji - điểm đắt khách cao điểm chính ở Nara. Nhà chùa & cụm ngân hàng sẽ đặt tải 4.000-5.000 cái túi mang báo giá 100 yên/chiếc để tham gia dự án chạy thử.

Anh Hidetoshi cho biết thêm giá vẫn bớt nếu có thêm các công ty đăng ký áp dụng túi này. “Tin tức về những cái bị tiêu diệt của loài hươu bởi vì túi nilon đã tạo ra một hình ảnh bị động. Công viên như thể nghĩa trang của những chú hươu nắm. Túi giấy giống như bảo vệ hươu, cũng như ảnh của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét