Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Tàu ngầm trong suốt vững chắc lặn sâu một.000m

Tàu ngầm Triton 3300/6 có thể chở 6 hành khách và cung ứng cái nhìn rộng dưới nước nhờ phần nắp hình cầu trong suốt.

Mẫu tàu ngầm Triton 3300/6.
chiếc tàu ngầm Triton 3300/6. (Ảnh: Triton Submarines).

nhà hàng đóng tàu hạng sang Triton Submarines ở Florida, Mỹ bàn giao chiếc tàu ngầm nắp trong sức cất 6 người đầu tiên cho các bạn. Được ví như "salon dưới biển", phương tiện dĩ nhiên lặn tới độ sâu một.000m. Tàu Triton 3300/6 có khoang chở khách hình cầu nắp trong to nhất thị trường sở hữu đường kính 2,5m, cung ứng cái nhìn dưới nước cho hành khách trên tàu.

thể tích nội thất của dòng tàu trị giá 5,5 triệu USD chắc hẳn sánh ngang sở hữu cabin của sản phẩm công nghệ bay tư nhân 6 chỗ Cessna Citation CJ2. Cái tàu ngầm điều hòa có vận tốc tối đa 5,5km/h. Lượng khí và công suất bộ pin của tàu cho phép tiến hành các chuyến du ngoạn dưới biển kéo dài hơn 10 giờ. Theo Patrick Lahey, chủ tịch của Triton Submarines, công ty mất 2 năm để cho xây dựng thương hiệu cái tàu ngầm tân tiến.

"Quá trình lớn lên rất thú vị bởi chúng tôi đã chứng minh khả năng chế tạo phương tiện chở 6 người tới độ sâu 1.000m. Nhưng tôi sẽ không giới hạn lại ở đó. Bên tôi đang chế tạo phương tiện kiên cố chở 3 người xuống độ sâu 2.300m và dòng tàu khác chở 2 người tới 4.000m dưới mặt nước", Lahey chia sẻ.

đa phần tàu ngầm Triton đều được đóng bằng tay. Siêu thị đang đáp ứng các đơn đặt hàng cho loại tàu 7 chỗ và 9 chỗ. Triton Submarines cũng đang làm việc có các kỹ sư để cấp dưỡng thêm phổ thông trải nghiệm mới cho quý khách.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét