Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Xe điện buggy in 3D khiến cho từ nhựa tái chế

cái xe điện nhỏ gọn nặng khoảng 150 kg và sở hữu vận tốc tối đa 72 km mỗi giờ, thích cho những chuyến đi ngắn trong thành phố.

công ty công nghệ Scaled hé lộ chiếc xe buggy làm cho từ nhựa tái chế và chạy bằng điện mang tên Chameleon (Tắc kè hoa), SWNS hôm 16/11 đưa tin. Hãng này hy vọng cái xe vững chắc giúp thay đổi phương pháp chuyển động trong thành phố và giảm ô nhiễm môi trường.

Chiếc xe rất phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.
loại xe cực kỳ thích hợp để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố.

Scaled thêm vào Chameleon trong vòng ba tháng sở hữu giá bán khoảng 10.000 bảng Anh. Nhóm chuyên gia tin rằng chiếc xe vô cùng say mê để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố và việc sử dụng chiếc xe nặng vài tấn cho chuyến đi Như vậy là ko lời yêu cầu.

dòng xe sử dụng pin, không thành lập khí thải và sở hữu kích cỡ bằng khoảng 1/3 ôtô trung bình. Khung xe làm cho từ một loại nhựa tái chế vô cùng dĩ nhiên. "Chúng tôi sử dụng những máy in 3D lớn để in nhựa và ra mắt khung xe. Chameleon là mẫu xe lần đầu tiên của chúng tôi", David Speight, người đứng đầu tại Scaled, cho biết.

Xe mang tên Chameleon vì sở hữu khả năng say đắm ứng rất thấp. "Hệ thống mà tôi sử dụng để có mặt trên thị trường khung xe dễ điều chỉnh hơn so sánh nhà đồ vật phân phối truyền thống, nơi mỗi dây chuyền chỉ cho ra một dòng xe. Ví như bạn yêu cầu mẫu thiết kế khác, bên tôi chắc hẳn ra mắt những mẫu mã và dòng xe khác", Speight giải thích.

"Bạn chắc hẳn tạo ra một bề ngoài siêu nhanh với bí quyết in 3D nhựa. Đấy là lý do vật liệu này được tìm cho các dòng thử nghiệm. Rất nhiều phần lớn người nghĩ nhựa không đủ kiên cố nhưng chúng tôi đang chứng minh rằng kiên cố tiêu dùng vật liệu này", ông bổ sung.

Chameleon đang trải qua những bài kiểm tra khắt khe. Hiện nó chắc hẳn chạy 30 phút sau một lần sạc. Scaled cũng đang kêu gọi các nhà thêm tiền để phát triển góp vốn để đưa Chameleon ra toàn cầu. Hãng này kỳ vọng dòng xe Chắn chắn lăn bánh trên đường trong vòng 6 tháng tới một năm đến.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét